Khuôn nhựa

Gia Công Khuôn Mẫu CNC với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lãnh vực khuôn nhựa. Chúng tôi chuyên sản xuất và lắp ráp các loại khuôn ép, thổi chai,cao xu, cơ khí, các sản phẩm nhựa .Hiện nay công ty chúng tôi chuyên về các lĩnh vực:



1.Gia công các loại khuôn mẫu chính xác trên máy phay CNC



2.Thiết kế – chế tạo các loại khuôn mẫu (khuôn nhựa, đúc, dập, cao su, khuôn thổi)



3.Gia công, sản xuất, mua bán các sản phẩm về nhựa.



4.Chuyên gia công ép nhựa theo yêu cầu khách hàng



5.Và chúng tôi cũng có nhận ép gia công cho những khách hàng có khuôn sẵn 



Cùng với bề dày về kinh nghiệm và độc đáo trong ý tưởng sáng tạo, thiết kế các mẫu sản phẩm, luôn đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.



Chúng tôi rất mong muốn là đối tác mới của quý công ty.



Công ty cũng đã cung cấp thiết bị nhiều công trình về hội chợ, triển lãm, tổ chức các Showroom. Đồng thời còn là đối tác cung cấp các mặt hàng nội thất, quảng cáo cho các công ty và các hộ gia đình trên địa bàn TPHCM.



Công ty chúng tôi hiện là đối tác lớn của nhiều khách hàng có tiến chuyên xuất khẩu hàng đi các nước, châu á…



Phương châm của chúng tôi là:

THỜI GIAN NHANH – GIÁ THÀNH RẺ